SmartTech Việt Nam là công ty được thành lập vào ngày 22/11/2018 tại Thành phố Hà Nội.
Nền tảng kinh doanh chủ yếu của công ty được kế thừa và chuyển giao từ Trung tâm Nghiên cứu R&D của Công ty Cổ phần Karotech có hơn 10 năm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học công nghệ và sản xuất hàng điện – điện tử, hàng tiêu dùng.
Từ đầu năm 2019 đến nay, Công ty Smarttech đã đầu tư mở rộng lĩnh vực nghiên cứu R&D về ô tô điện, xe máy điện, pin lithium, Tủ điện thông minh AI & IOT, nghiên cứu TiVi công nghệ mới chưa từng có trên thị trường, Sản xuất bình nước nóng công nghệ, máy rửa bát công nghệ rửa sóng siêu âm công nghệ mới và các sản phẩm khoa học công nghệ khác để hoàn thiện toàn diện giải pháp SmartHome và Kết nối thành phố Công nghệ.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra cho đất nước ta, nhất là đợt bùng phát dịch từ cuối tháng 4/2021 đến nay ở nhiều địa phương, đặc biệt là các khu vực đông dân cư, các khu công nghiệp lớn. Trong cuộc chiến không tiếng súng này, chúng ta không thể đứng yên khi các y, bác sĩ, cán bộ y tế đang phải gác lại mọi riêng tư, chấp nhận những hy sinh cá nhân, dấn thân vào các điểm nóng dịch bệnh để thực hiện công tác phòng, chống dịch và điều trị bệnh nhân, mặc dù nguồn lực phòng chống dịch rất lớn nhưng hệ thống y tế vẫn bị quá tải, các doanh nghiệp bị dừng hoạt động và nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng là hiện hữu.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Lãnh đạo Ngành Y tế về việc hiến kế các Giải pháp cấp bách để phòng chống dịch hiệu quả. Tập thể Lãnh đạo, các Nhà khoa học, đội ngũ kỹ sư và Cán bộ công nhân viên Công ty SmartTech đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu phát triển kịp thời các giải pháp công nghệ phục vụ cho Ngành y tế đó là Hệ thống quản trị và thiết bị truy vết dịch bệnh Covid sử dụng công nghệ Bluetooth và Máy thở xâm lấn thông minh Herbal Air (version 3.1).
Hy vọng những đóng góp về mặt công nghệ này sẽ kịp thời góp phần giúp cuộc sống của người dân Việt Nam sớm chuyển sang trạng thái bình thường mới, nền kinh tế tiếp tục phát triển nhanh và bền vững ./.

HĐQT / VIỆN CÔNG NGHỆ SMARTTECH
Chủ tịch NGUYỄN LƯƠNG PHƯƠNG