Smarttech Việt Nam: Khởi động một hành trình sáng tạo và cống hiến


Ngày 10/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Smarttech Việt Nam (Smarttech Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ công bố chương trình hành động và ký kết hợp tác chiến lược.

Đây là một sự kiện quan trọng mở đầu cho một loạt các chương trình hành động của Smarttech Việt Nam trong những năm tới. Là một tập đoàn doanh nghiệp lấy khoa học công nghệ làm nền tảng của sự phát triển, lấy những sản phẩm công nghệ thông minh, thật sự hữu ích và vượt trội để hướng tới phục vụ cộng đồng trong thời công nghệ số với những tiện ích của khoa học công nghệ đã và đang đem lại.

Tới dự và chứng kiến sự kiện ý nghĩa này có ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên TƯ Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Nhà sử học Dương Trung Quốc, Anh hùng phi công vũ trụ Phạm Tuân…cùng nhiều các quan chức từ các Cục, Vụ, Viện, doanh nghiệp có liên quan cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

bai 6 1

Chủ tịch HĐQT Smarttech Việt Nam Nguyễn Lương Phương phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Smarttech Việt Nam Nguyễn Lương Phương đã khẳng định về đường đi và đích đến của Smarttech Việt Nam là hướng về cộng đồng với những giá trị nhân văn, giá trị của trí tuệ và sáng tạo phúc vụ cuộc sống; đặc biệt Smarttech Việt Nam luôn nguyện đồng hành cùng Chính phủ và nhân dân trong công cuộc kiến thiết đất nước mà trước mắt là cuộc chiến phòng và chống đại dịch Covid-19. Smarttech Việt Nam là một tập đoàn khoa học công nghệ trong đó có Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech Việt Nam – nơi hội tụ của các nhà khoa học tài năng và tâm huyết, sẵn sàng tận hiến trí tuệ và tài năng.

bai 6

Các lãnh đạo chủ chốt của Smarttech Việt Nam ấn nút khởi động Chương trình hành động 2022-2025

Tại sự kiện quan trọng này của Smarttech Việt Nam, các thành viên chủ chốt của tập đoàn như: Tổng Giám đốc Vũ Đức Quân, Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Đỗ Ngọc Chung, Phó Viện trưởng Trần Quang Thanh đã lần lượt giới thiệu những thành tựu nghiên cứu của đội ngũ trí thức doanh nhân Smarttech Việt Nam sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt phục vụ cho cộng đồng xã hội trong thời gian tới. Những chia sẻ và thông tin của lãnh đạo chủ chốt Smarttech Việt Nam tại sự kiện này đã gây ấn tượng và cảm xúc đặc biệt tới những người tham dự cùng với kỳ vọng vào sự phát triển của Smarttech Việt Nam trong thời gian tới. Cũng tại sự kiện này, Smarttech Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị đồng hành trong đó có Tạp chí Việt Nam hội nhập – Cơ quan báo chí đảm nhiệm truyền thông toàn diện cho Smarttech Việt Nam trong những năm 2022-2025.

Ban lãnh đạo Smarttech Việt Nam đã trang trọng trao bằng chứng nhận cho các nhà đầu tư là cổ đông của Smarttech Việt Nam tại sự kiện.

bai 6 3

Nhà sử học Dương Trung Quốc chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu tâm sự với đội ngũ trí thức doanh nhân trẻ tại sự kiện, nhà sử học Dương Trung Quốc đã chia sẻ những tâm sự của mình về đường đi và đích đến của doanh nhân Việt trong thời đại số, theo ông những khát vọng, hoài bão của Smarttech Việt Nam sẽ thật sự thành công và thành công lớn nếu được sự ủng hộ to lớn từ các cấp các ngành, từ cơ chế chính sách tạo điều kiện cho các trí thức doanh nhân tâm huyết ngày một cống hiến được nhiều hơn cho đất nước bằng tâm huyết và tài năng của mình. Tâm huyết và tài năng đó nảy nở ra những sản phẩm hữu ích với cuộc sống con người, nâng cao chất lượng sống của con người…Đó là ý nghĩa nhân văn hết sức sâu sắc để làm nên một tư duy mang tính chiến lược của Smarttech Việt Nam.

Kỳ vọng Smarttech Việt Nam sẽ sớm khẳng định thương hiệu, khẳng định thành công của mình trong đội ngũ doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam thời đại số.  

Hình ảnh ghi nhận:

bai 6 4

Ông Vũ Đức Quân – Tổng Giám đốc Smarttech Việt Nam

bai 6 5

TS Đỗ Ngọc Chung – Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech Việt Nam

bai 6 6

TS Trần Quang Thanh – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao Smarttech Việt Nam

bai 6 9

Ban lãnh đạo Smarttech Việt Nam đã trang trọng trao bằng chứng nhận cho các nhà đầu tư là cổ đông của Smarttech Việt Nam tại sự kiện.

bai 6 10

Ban lãnh đạo chủ chốt của Smarttech Việt Nam

 

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm

Nguồn: Việt Nam Hội Nhập